Bạn đang xem: So sánh các phần mềm crm
So sánh tính năngĐể đảm bảo yếu tố công bằng trong quá trình so sánh các giải pháp CRM hàng đầu, chúng tôi đã liệt kê danh sách các tính năng quan trọng nhất của CRM đáp ứng nhu cầu người dùng. Các tính năng được phân chia thành năm loại: quản lý quan hệ khách hàng, Bán hàng, Marketing, Báo cáo, Năng suất & Khả năng sử dụng.Giới thiệu về phần mềm CRMSalesforceĐược thành lập vào năm 1999 bởi cựu giám đốc điều hành của Oracle, Salesforce là phần mềm chăm sóc khách hàng CRM bán chạy nhất. Nền tảng Salesforce CRM, được gọi là Sales Cloud, là một dịch vụ SaaS cho phép các nhóm bán hàng định vị khách hàng tiềm năng tốt hơn và dễ chốt đơn hơn. Hệ thống này cung cấp dịch vụ nâng cấp thường niên, thông thường 1 năm phần mềm sẽ có 3 lần nâng cấp.“BÁN HÀNG THÔNG MINH VÀ NHANH CHÓNG VỚI PHẦN MỀM CRM SỐ 1 THẾ GIỚI”Phiên bản miễn phí duy nhất của Salesforce là “Phiên bản phát triển” bị giới hạn về số liệu và số lượng người dùng. Salesforce miễn phí đối với 10 đăng ký đầu tiên và giảm giá sâu cho các tổ chức phi lợi nhuận và các tổ chức giáo dục đại học.Các giải pháp kinh doanh của Salesforce bao gồm Sales Cloud, Service Cloud, Marketing Cloud, Community Cloud, Wave Analytics, App Cloud, and IoT Cloud. Bốn phiên bản có sẵn gồm: SalesforceIQ CRM Starter, Professional, Enterprise và Unlimited (tất cả đều thanh toán theo tháng). Salesforce Enterprise được chọn trong báo cáo so sánh này.
Zoho CRMĐược thành lập vào năm 1996 với tên gọi AdventNet. Năm 2009, Zoho CRM bắt đầu tập trung vào dịch vụ SaaS. Zoho là một bộ ứng dụng kinh doanh cung cấp hơn 30 ứng dụng để quản lý doanh nghiệp. Phần mềm này chỉ có phiên bản Cloud, được tích hợp và thân thiện với thiết bị di động. Zoho tập trung chủ yếu vào hoạt động R&D.“HỆ THỐNG HỖ TRỢ VẬN HÀNH DOANH NGHIỆP”Zoho CRM cung cấp 4 phiên bản: Standard, Profesional, Enterprise và CRM Plus. Các doanh nghiệp có dưới 10 người dùng, có thể sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng Zoho CRM miễn phí. Để so sánh này, chúng tôi đã chọn để so sánh các ấn bản chuyên nghiệp.
SugarCRMSugarCRM là ứng dụng CRM dựa trên nền web, có hai phiên bản mã nguồn mở & phiên bản thương mại. Giao diện thân thiện của SugarCRM giúp nhân viên và khách hàng tương tác tốt hơn. Ứng dụng tương thích hoàn hảo với thiết bị di động. SugarCRM không cập nhật phiên bản cộng đồng của họ kể từ khi phát hành phiên bản 7, tuy nhiên người dùng vẫn có thể tìm thấy mã nguồn này trong vTiger.
“PHẦN MỀM CRM ĐƯỢC TIN TƯỞNG BỞI HÀNG TRIỆU NGƯỜI TRÊN TOÀN THẾ GIỚI”SugarCRM được chia thành bốn phiên bản: Community, Professional, Enterprise và Ultimate, có thể triển khai dưới dạng Cloud hoặc On-Premise với khả năng tùy biến cao.Enterprise của SugarCRM được chọn để so sánh với các phần mềm CRM khác.
PipedriveLà một phần mềm chăm sóc khách hàng CRM mới trên thị trường, giải pháp này được phát triển nhằm mục tiêu quản lý khách hàng tiềm năng và quy trình bán hàng. Nó được phát triển dựa trên trải nghiệm bán hàng trực tiếp. CRM là sản phẩm độc đáo của Pipedrive và chỉ có một phiên bản có sẵn.“GIẢI PHÁP TUYỆT VỜI DÀNH CHO CÁC TEAM NHỎ ”Pipedrive là phần mềm CRM trực quan, người dùng có thể tự cài đặt trong vòng 2 phút. Ứng dụng được xây dựng dựa trên nền tảng đám mây và bạn có thể làm việc ở mọi nơi thông qua ứng dụng dành cho thiết bị di động.
Odoo OnlineOdoo là một phần mềm mã nguồn mở có sẵn ba phiên bản, trong đó có hai phiên bản On-premise và một phiên bản Cloud. Odoo chứa đựng hơn 360 ứng dụng có sẵn, một số ứng dụng được Odoo phát triển, trong khi các ứng dụng khác được cộng đồng Odoo phát triển theo nhu cầu.“NÂNG TẦM DOANH NGHIỆP”Ứng dụng Odoo Cloud CRM được lựa chọn cho quá trình so sánh. Một trong những tính năng độc đáo của ứng dụng này là khả năng tùy chỉnh dễ dàng. Odoo Online chứa đựng hơn 30 ứng dụng quản lý hầu hết các hoạt động của doanh nghiệp. Các ứng dụng này đều được kết nối với cùng một cơ sở dữ liệu trên các máy chủ của Odoo, liên kết dữ liệu bán hàng với các hoạt động của bộ phận khác có liên quan trong doanh nghiệp.
3+ triệu người dùng120 quốc gia1.500 nhà phát triển730 đối tác
So sánh tính năng





Giao diện người dùng

Khi nói đến hiệu quả và sự hài lòng của người dùng cuối, khả năng tự tùy chỉnh là một trong những yếu tố quan trọng nhất của bất kỳ nền tảng phần mềm nào. Để cung cấp một giải pháp mạnh mẽ, phần mềm chăm sóc khách hàng CRM phải tính đến nhu cầu và mục tiêu của người dùng để chủ động giúp họ đạt được mục tiêu. Giao diện phần mềm cần được thiết kế để hỗ trợ giải mã các yếu tố như sở thích, thói quen và kỹ năng nhằm phục vụ trải nghiệm tích cực của người dùng.Khả năng sử dụng là khả năng của phần mềm giúp dự đoán công việc của người dùng, bao gồm yếu tố dễ dàng truy cập, dễ hiểu và dễ sử dụng. Phần mềm được thiết kế tốt sẽ cung cấp khả năng sử dụng giúp người dùng cảm thấy thoải mái với hệ thống và thu được kết quả tốt. Nó sẽ giúp người dùng thực hiện thao tác nhanh chóng và đảm bảo hiệu quả trong công việc hàng ngày của người dùng. Giao diện đơn giản và nhất quán, có bố cục trang hợp lý dựa trên tầm quan trọng và lưu lượng truy cập sẽ là yếu tố nổi bật giúp phần mềm ghi điểm.Các ảnh chụp màn hình dưới đây sẽ giúp bạn so sánh giao diện người dùng trong cả hai chế độ xem dạng danh sách và biểu mẫu của các phần mềm CRM được đề cập ở trên.